Mời đọc

Chủ Nhật, tháng 5 12, 2019

Thánh lễ Bổn mạng lần thứ 10 của giới trẻ La San Huế

Thấm thoát, đây đã là lần thứ 10, giới trẻ La San Huế tổ chức thánh lễ Mừng Bổn mạng Cha Thánh Gioan La San - Quan thầy các nhà giáo dục Kitô. 


Thánh lễ được tổ chức long trọng tại nguyện đường Dòng Thánh Tâm Huế vào sáng ngày 12/5, sớm hơn so với lịch phụng vụ ấn định 3 ngày.


Trước đó, giới trẻ La San đã quy tụ nhau lại để cùng làm tuần tam nhật kính cha Thánh Gioan La San, đồng thời thúc dục nhau tập hát, chuẩn bị chu đáo cho thánh lễ tạ ơn được sốt sắng.


Năm nay là năm đại hồng phúc đối với gia đình La San thông qua Năm Thánh 300 năm La San, cách riêng giới trẻ La San Huế Huế mừng kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. Hồng ân đó không ngừng thôi thúc mỗi thành viên biết hăng say hơn trong các sinh hoạt của nhóm, đặc biệt trong việc trau dồi tri thức để hòng mưu ích cho tha nhân như tôn chỉ mà Ông Giáo nghèo của nhóm đã mời gọi.


Nguyện xin Cha Thánh Gioan La San luôn chúc lành cho chúng con, là những người trẻ luôn biết dấn thân để loan truyền Nước Chúa đến với người nghèo, nhất là cộng tác vào công cuộc giáo dục các trẻ em nghèo của các Sư Huynh trường Kitô.

Chúa Giêsu ngự trị lòng ta luôn luôn!

Thành Nhu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét