Mời đọc

Thứ Ba, tháng 10 30, 2018

Dưới chân Mẹ La Vang!



Con đã quay về cùng đoàn người năm tháng hành hương 
Con đã quay về lòng bồi hồi nghe tiếng yêu thương 

Trong cánh tay Mẹ hiền, quên hết bao muộn phiền 

Quên những tháng ngày cuộc đời như mây gió nổi trôi ...


Mẹ ơi! chúng con đây là những người trẻ, có lúc đã lạc lối hoang đàng, không thiếu khi thất vọng chán chường vì những bộn bề việc học tập, trong tình yêu và những tấp nập của dòng đời.

Nhưng, dưới bầu trời của Mẹ, bầu trời La Vang chúng con thấy được ủi an, lòng hớn hở ngập tràn. Những tâm hồn chai đá bỗng như có làn gió bật tung cách cửa sắt tận đáy lòng, khép mình lại tựa như đứa trẻ thơ đang khát được thỏa dòng sữa mẹ.




Chúng con là những người lần đầu tiên đặt chân tới Thánh địa của Mẹ, cũng có người thường xuyên ghé thăm và xem nơi đây như "quán trọ" để dừng chân trong những chuyến đi xa, để cảm tạ và nép mình dưới cánh tay che chở của Mẹ.


Cám tạ Mẹ đã quy tụ chúng con dưới một mái nhà, bàn tay Mẹ đã hành động trên nhóm chúng con suốt chặng đường gần 10 năm với biết bao thăng trầm, chìm nổi. Mẹ là nguồn cậy trông để chúng con đứng dậy sau những thất bại và là niềm tự hào cho những trưởng thành của các thế hệ anh chị đi trước.



Xin Mẹ tiếp tục đồng hành, đỡ nâng và dẫn dắt nhóm chúng con vượt qua những thử thách và thành công trên con đường học vấn, cũng như giúp mỗi chúng con biết can đảm trở thành những chứng nhân đức tin sống động, hầu là men là muối giữa lòng xã hội hôm nay.


                       Hạ Gấm

-------------------------------------------------------
        Mùa Mân Côi cuối T10/2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét