Mời đọc

Chủ Nhật, tháng 1 20, 2019

Công bố logo chính thức của Giới trẻ La San Huế


Sau hơn 8 tháng phát động cuộc thi Thiết kế logo nhóm Giới trẻ La San Huế, do Sư Huynh Giuse Lê Văn Vinh - Người thành lập nhóm khởi xướng, hướng đến ngày kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm Giới trẻ La San Huế.

Kết quả có 7 bài thiết kế được gửi về và được Ban giám khảo chấm, bình chọn chọn (Ban giám khảo gồm SH Giuse Lê Văn Vinh - Trưởng ban, các anh chị cựu GT La San Huế) và buổi thuyết trình về logo của mình do các thí sinh trình bày trước  nhóm vào tối ngày 04/01 vừa qua.

Kết quả cuối cùng: Anh Vũ Đăng Khoa Nguyễn Văn Nhã, sinh viên năm 2 Trường ĐHKH Huế; phó BĐH Niên khóa 2018 - 2019 đã đạt Giải Nhất trong cuộc thi này.



Giải thưởng là 1.000 0000 VNĐ sẽ được trao cho anh trong ngày hội ngộ Hồng Ân Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập Nhóm Giới Trẻ La San Huế 09/02 (05 Tết) sắp tới.


Ý nghĩa logo:

-Tên gọi: “Giới trẻ Lasan Huế”. Được đặt trên khung nền màu xanh, màu lá cây, thể hiện sức sống tươi trẻ của tất cả thành viên.

-Khung chữ: “Hiệp nhất – Thăng tiến – phục vụ” trên khung nền trắng. Đây là tôn chỉ của nhóm: mọi thành viên liên với nhau trong tinh thần hiệp nhất, huynh đệ, vì ích chung; giúp đỡ nhau thăng tiến trên con đường học vấn cũng như đời sống đức tin; với mục đích cuối cùng là phục vụ Thiên Chúa nơi tha nhân trong cuộc sống hằng ngày (đây là linh đạo của La San, tinh thần nhiệt thành), góp phần xây dựng xã hội và Giáo Hội phát triển tốt đẹp theo ý Chúa.

-Quyển sách mở ra và không có đầu cuối: Hành trình học tập đang tiếp diễn và không có hồi kết.

-Chim bồ câu với bảy tia sáng: Hình ảnh tưởng trưng của Chúa Thánh Thần với bảy đặc ân Ngài ban xuống để đồng hành và giúp sức trong mọi hành trình. Cánh trên của bồ câu được cách điệu từ hình ảnh ngọn lửa có ý nghĩa mang tinh thần trẻ của Giới trẻ Lasan vươn xa hơn.

-Thập giá: Con đường Chúa Giê-su mời gọi mỗi người bước qua để trở về với Ngài.

-Nền vàng: Màu của niềm vui, nhiệt huyết tuổi trẻ và vinh quang. Niềm vui khi cùng tham gia sinh hoạt và làm việc chung với nhau. Và quyết tâm của mỗi thành viên là đạt tới sự thành công trong mọi lĩnh vực của mình.


Ban Truyền Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét